Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

điều đặc biệt, cùng với technology phạt triển vượt lên trội, các Brand Name liên tục tung ra các mẫu ghế massage 6D, 5D, 4D, 3D. Để góp bạn học hỏi phân biệt được các technology này, nào hãy cùng dò hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới đây. Ghế mas sa 3D và 4D đều đem đến cho nhân viên dùng những thưởng thức nghỉ ngơi dễ chịu ứng cùng với công dụng của sản phẩm. Chính vì vậy, bạn nên dựa vào yêu cầu sử dụng và tài chủ yếu của cá thể nhằm chọn sản phẩm tương thích.



Nếu quý khách đang được có yêu cầu chọn mua ghế mát xa, hãy lựa lựa chọn địa chỉ đáng tin tưởng cung cấp những sản phẩm chính thương hiệu. Hệ thống những con cái lăn mas sa có thể di gửi linh hoạt theo chiều kể từ bên trên xuống bên dưới, từ trái qua cần nhằm thực hiện những nghệ thuật mas sa. Đối với một trong những loại ghế massage, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh vận tốc và độ rộng của bi lăn mas sa theo nhu cầu dùng. Đối cùng với những loại ghế mát xa dùng công nghệ 2D rất có thể hoạt động và sinh hoạt ở cả hai chiều nhưng hạn chế chế bên trên một mặt phẳng. Ghế mas sa 6D là dòng ghế mas sa đang sở hữu technology hiện đại bậc nhất. Con lăn mas sa 6D tế bào phỏng những động tác ấn, xoa, miết, vỗ cực kì chân thật.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Đây là dòng ghế mát xa cơ phiên bản giúp xả stress, giảm tình trạng căng cứng cơ, làm nhẹ nhẹ nhõm các hiện tại tượng đau mỏi sống lưng, vai gáy. Dựa vào cấu tạo, design của từng loại mà con cái lăn có thể thực hiện được những động tác massage từ đơn giản và giản dị đến phức tạp. Xét về tổng thể thì chúng hoàn toàn có thể sinh hoạt theo cơ hội thức như hình bên bên dưới. Nhờ vậy, tư vấn điều trị hiệu quả các cơn đau cổ - vai - gáy, tê bì tay chân, đau dây thần kinh nhanh chóng chóng. Quý Khách có thể thoải mái lựa chọn vị trí massage theo sở thích, đặt thời hạn và điều hòa các tư thế để trải nghiệm những khoảng tuổi thọ rất ngắn tuyệt hảo. Ngoài khả năng di đưa 3 chiều như con cái lăn 3D, con lăn 4D còn có thêm kỹ năng thay cho đổi tốc độ, tiết điệu và độ mạnh massage một cơ hội linh động.


Hệ thống túi khí bóp nhả căng phồng uyển chuyển góp những cơ được giãn căng, hạn chế đau nhức và tê phân bì chân tay. Ghế masage công nghệ 4D là phiên phiên bản được nâng cấp cho rộng so cùng với các loại ghế massage technology 3D. Với ưu điểm là khối hệ thống con cái lăn mượt mại, có kĩ năng di chuyển đa chiều, con cái lăn có kỹ năng mở rộng lớn nên sẽ giúp mát xa một cách linh động và mang cho tới đến bạn cảm xúc dễ chịu. Ghế mát xa 4D là thành phầm cao cấp hỗ trợ mức độ khỏe, tích hợp những công nghệ mas sa hiện đại. Công nghệ này đến phép điều khiển con cái lăn tác động theo 4 chiều từ trái sang trọng phải, kể từ bên trên xuống dưới, từ ngoài vào vào, và trước ra sau, mang đến trải nghiệm massage toàn vẹn và hiệu trái. Kanzen là tên thương hiệu lớn, chuyên nghiệp tạo ra những thiết bị chăm sóc sức khỏe mạnh vào đó có ghế massage.


Công nghệ có thể lượn sát đường cong tự động nhiên của cột sinh sống, kéo dãn dài vùng mát xa từ cổ qua sườn lưng, mông. Bên cạnh đó, những con cái lăn được gửi sang trọng chất liệu silicon thay đến vật liệu nhựa nhằm tạo nên cảm xúc mượt mại như tay nhân viên thiệt. Nếu quý khách chỉ muốn một massage cơ phiên bản nhằm xả stress và tránh căng cơ, thì ghế mát xa 3D cũng rất có thể đáp ứng chất lượng yêu cầu của quý khách. Hãy cân nhắc kỹ và tham khảo ý loài kiến chuyên nghiệp gia hoặc những đánh giá từ người dùng trước khi quyết định mua sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.


ghế massage 3d là gì So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Cho đến giai đoạn hiện nay tại, có rất nhiều trang thiết bị mát xa vẫn phần mềm công nghệ 2D này. Đây là loại sản phẩm mát xa cùng với những tính năng cơ bạn dạng như góp nghỉ ngơi khung hình, hạn chế thiểu tình trạng căng mỏi, thực hiện vơi các đợt đau nhức ở khung người. Với 24 lịch trình mas sa tự động cùng mặt hàng loạt những tính năng hiện đại như tinh chỉnh bằng tiếng nói, tinh chỉnh bằng màn hình hiển thị cảm ứng và phím điều khiển nhanh chóng,... Ghế massage Kaitashi KS-830 sẽ là việc lựa chọn tuyệt hảo, thỏa mãn nhu cầu yêu cầu masssage riêng biệt của từng member trong gia đình của bạn.

Report this wiki page